Bài giảng mầm non lớp Chồi - Đề tài: Bí mật của đất

MỤC TIÊU BÀI HỌC

Kiến thức:

 - Trẻ biết tên một số loại đất ở xung quanh chúng ta đó là đất thịt, đất cát, đất sét.

 - Trẻ biết cấu tạo của đất là có thành phần chính là mùn, cát, bụi, sét, nước.

 - Trẻ biết vai trò quan trọng của đất đối với cây trồng đó là cung cấp nước, chất dinh dưỡng, oxi cho cây trồng, giữ cho cây đứng vững.

2. Kỹ năng:

 - Trẻ có kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của bản thân để nói lên những điều trẻ biết về đất.

 - Trẻ có kỹ năng chơi trò chơi do cô thiết kế.

Thái độ:

 - Trẻ biết bảo vệ môi trường, không vứt rác bừa bãi làm ô nhiễm đất.

 - Trẻ hứng thú tham gia giờ học.

 

pptx31 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 515 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Bài giảng mầm non lớp Chồi - Đề tài: Bí mật của đất, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề tài: Bí mật của đất Giáo viên: Nguyễn Thanh XuânLứa tuổi: 4-5 tuổiEmail: khu2mamnonthuyphuong@gmail.comĐơn vị: Trường MN Thụy Phương, phường Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà NộiBỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOQUỸ LAWRENCE S.TINGBÀI GIẢNG E-LEARNING SẢN PHẨM CNTTCHỦ ĐỀ KHÁM PHÁ KHOA HỌCGÓI BÀI TẬP 1 ĐÁP ÁN ĐÚNGGÓI BÀI TẬP ĐÚNG, SAIGÓI BÀI TẬP NHIỀU ĐÁP ÁN ĐÚNGGÓI BÀI TẬP KÉO THẢMỤC TIÊU BÀI HỌCKiến thức: - Trẻ biết tên một số loại đất ở xung quanh chúng ta đó là đất thịt, đất cát, đất sét. - Trẻ biết cấu tạo của đất là có thành phần chính là mùn, cát, bụi, sét, nước. - Trẻ biết vai trò quan trọng của đất đối với cây trồng đó là cung cấp nước, chất dinh dưỡng, oxi cho cây trồng, giữ cho cây đứng vững.2. Kỹ năng: - Trẻ có kỹ năng sử dụng ngôn ngữ của bản thân để nói lên những điều trẻ biết về đất. - Trẻ có kỹ năng chơi trò chơi do cô thiết kế.Thái độ: - Trẻ biết bảo vệ môi trường, không vứt rác bừa bãi làm ô nhiễm đất. - Trẻ hứng thú tham gia giờ học.BÍ MẬT CỦA ĐẤTHoạt động 1: Xem video hướng dẫn trộn đất để trồng câyHoạt động 2: Tìm hiểu tên gọi và thành phần của đất thịt, đất sét và đất cátĐẤT THỊTĐẤT SÉTĐẤT CÁTTác dụng của đấtMở rộngChốt kiến thức toàn bài- Rễ cây- Lá khô- Nước- Tốt cho cây trồng- Đá silicat- Nước- Làm đồ trang trí- Cát- Không thích hợp cho cây trồngTài liệu tham khảoHướng dẫn sử dụng Ispring suite 8.0 Tham khảo bài giảng E-learning của đồng nghiệp.3. Trang web trên Google, Youtube 4. Phần mềm đổi đuôi Fomat factory5. Phần mềm Violet 1.9 của Công ty Bạch Kim6. Phần mềm Camtasia studio 87. Giáo trình “70 hoạt động và trò chơi luyện giác quan cho trẻ mầm non” – Phùng Thị TườngChúc các con chăm ngoan, học giỏi!

File đính kèm:

  • pptxpp bai giang e.pptx
Giáo Án Liên Quan