Bài giảng mầm non lớp Chồi - Trò chơi: Tìm vật theo gợi ý

Cách chơi: Mỗi bài tập có 2 gợi ý. Nhiệm vụ của con là tìm đúng vật theo gợi ý mà bài tập đưa ra. Con hãy nhấn chọn vào đáp án mà con cho là đúng. Sau đó lắng nghe và kiểm tra kết quả.

 

pptx8 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 502 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng mầm non lớp Chồi - Trò chơi: Tìm vật theo gợi ý, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TÌM VẬT THEO GỢI ÝTRÒ CHƠILỚP MẪU GIÁO BÉ 1GIÁO VIÊN: ĐỖ HOÀNG PHƯỢNGBÀI TẬP TƯ DUY CHO BÉ 3 - 4 TUỔITRÒ CHƠI “TÌM VẬT THEO GỢI Ý”Cách chơi: Mỗi bài tập có 2 gợi ý. Nhiệm vụ của con là tìm đúng vật theo gợi ý mà bài tập đưa ra. Con hãy nhấn chọn vào đáp án mà con cho là đúng. Sau đó lắng nghe và kiểm tra kết quả. Con hãy nhấn vào nút “Enter” để bắt đầu làm bài nhé!Bài tập 1. Bé chỉ ra vật với 2 điều kiện sau:Là đồ ănCó vị ngọtBài tập 2. Bé chỉ ra vật với 2 điều kiện sau:Là một bộ phận của cơ thểCó thể ngửiBài tập 3. Bé chỉ ra vật với 2 điều kiện sau:Là một loài động vậtCó thể bayBài tập 4. Bé chỉ ra vật với 2 điều kiện sau:Là một phương tiện giao thôngBay trên trờiBài tập 5. Bé chỉ ra vật với 2 điều kiện sau:Là một bộ phận của cơ thểCó thể ngheKết thúc cuộc hành trình thú vị, Chấm tròn đã trải qua biết bao nhiêu điều mới lạ. Đây là cơ hội tuyệt vời mà Chấm tròn lần đầu tiên được trải nghiệm trong đời. Nếu không có chuyến đi lần này, có lẽ Chấm tròn sẽ lâu lắm mới biết được biết ngoài có nhiều đồ vật cần đến mình như vậy. Dấu chân sư tử này, cột đèn giao thông, viên kẹo ngọt hay khinh khí cầu, tất cả đều cần phải có sự góp mặt của Chấm tròn thì mới hoàn thiện được đấy nhé! Các bạn nhỏ thấy vai trò của Chấm tròn có quan trọng không nào?Tạm biệt và hẹn gặp lại các con trong các bài học sau!

File đính kèm:

  • pptxBaitaptuduychobe3-4tuoi (phuong).pptx
Giáo Án Liên Quan