Bài giảng mầm non lớp Mầm - Nghe hát: Cháu hát về đảo xa

Gửi các con thân yêu!

Tháng năm sân trường đầy nắng

Nhuộm vàng tiếng ve râm ran

Tháng năm từng chùm hoa phượng

Đỏ rực nỗi nhớ mênh mang

 Mỗi năm, khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc buồn báo hiệu một mùa hè đang đến, một năm học đã từ từ khép lại. Những ngày này, không chỉ các bạn học sinh lớp mẫu giáo lớn cảm thấy nao nao, hụt hẫng khi phải rời xa mái trường mầm non thân yêu mà nỗi lòng của các cô cũng vậy. 
 Những nỗi buồn khi phải chia tay các con, những niềm vui khi thấy các con đang trưởng thành, đã gặt hái được nhiều thành quả. Và, đó sẽ là tiền đề để các con bước tiếp những ngày mai đang tới. Các con còn nhớ không, những ngày đầu khi mới bước chân đến trường với đầy bỡ ngỡ, rụt rè, với những giọt nước mắt cũng chẳng thể biết lý do. Giờ thì các con cũng đã 6 tuổi rồi đấy, đã trưởng thành hơn, bạo dạn và tự tin hơn rất nhiều.

 Rời xa mái trường mầm non các con cũng đừng buồn nhé! Bởi vì chúng ta ai cũng lớn lên và tiếp tục đi học ở các môi trường khác nhau, không chỉ riêng trường tiểu học mà còn các cấp học cao hơn nữa. Sau này cho dù ở bất cứ nơi đâu khi xem lại cuốn kỷ yếu này chắc chắn không ai có thể quên được tập thể lớp mẫu giáo lớn A1 trường mầm non Tràn An thân yêu. Nơi đã chắp cánh ước mơ cho các con và cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm đầu tiên về bạn bè, thầy cô và mái trường. Cô tin rằng đó cũng chính là những kỷ niệm đẹp sẽ mãi in đậm trong trái tim mỗi chúng ta.
 Chúc các con luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan,học giỏi và vui vẻ. Yêu các con thật nhiều!

 Cô giáo: Nguyễn Thị Phương Ly - Đào Thị Thúy Hằng

 

pptx11 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 481 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng mầm non lớp Mầm - Nghe hát: Cháu hát về đảo xa, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Gửi các con thân yêu!Tháng năm sân trường đầy nắngNhuộm vàng tiếng ve râm ranTháng năm từng chùm hoa phượngĐỏ rực nỗi nhớ mênh mang	Mỗi năm, khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc buồn báo hiệu một mùa hè đang đến, một năm học đã từ từ khép lại. Những ngày này, không chỉ các bạn học sinh lớp mẫu giáo lớn cảm thấy nao nao, hụt hẫng khi phải rời xa mái trường mầm non thân yêu mà nỗi lòng của các cô cũng vậy. 	Những nỗi buồn khi phải chia tay các con, những niềm vui khi thấy các con đang trưởng thành, đã gặt hái được nhiều thành quả. Và, đó sẽ là tiền đề để các con bước tiếp những ngày mai đang tới. Các con còn nhớ không, những ngày đầu khi mới bước chân đến trường với đầy bỡ ngỡ, rụt rè, với những giọt nước mắt cũng chẳng thể biết lý do. Giờ thì các con cũng đã 6 tuổi rồi đấy, đã trưởng thành hơn, bạo dạn và tự tin hơn rất nhiều.	Rời xa mái trường mầm non các con cũng đừng buồn nhé! Bởi vì chúng ta ai cũng lớn lên và tiếp tục đi học ở các môi trường khác nhau, không chỉ riêng trường tiểu học mà còn các cấp học cao hơn nữa. Sau này cho dù ở bất cứ nơi đâu khi xem lại cuốn kỷ yếu này chắc chắn không ai có thể quên được tập thể lớp mẫu giáo lớn A1 trường mầm non Tràn An thân yêu. Nơi đã chắp cánh ước mơ cho các con và cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm đầu tiên về bạn bè, thầy cô và mái trường. Cô tin rằng đó cũng chính là những kỷ niệm đẹp sẽ mãi in đậm trong trái tim mỗi chúng ta. Chúc các con luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan,học giỏi và vui vẻ. Yêu các con thật nhiều!	  Cô giáo: Nguyễn Thị Phương Ly - Đào Thị Thúy HằngNghe hát : Cháu hát về đảo xa – Trần Xuân Tiên Nghe hát : Cháu hát về đảo xa – Trần Xuân Tiên Trò chơi : “ Miếng ghép bí ẩn “12123123123123123Trò chơi : “ Miếng ghép bí ẩn “1231234Trò chơi : “ Miếng ghép bí ẩn “12312345Trò chơi : “ Miếng ghép bí ẩn “123123456Xin chân thành cảm ơn!

File đính kèm:

  • pptxbgdt_03042020(1).pptx
Giáo Án Liên Quan