Đặc điểm phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội, mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kĩ năng xã hội

Giáo dục mầm non luôn hưởng tời mục tiêu giáo dục toàn diện cho trẻ, chuẩn bị nhũng năng lục, phẩm chất và các kỉ năng sóng cân thiết. cho trẻ vào học lởp 1. Giáo dục phát triển tình cảm và kĩ năng xã hội cho trê mầm non đã và đang là một nhiệm vụ không thể thiếu trong còng tác giáo dục mầm non. Thục hiện tót nhiệm vụ này sế giúp trẻ tụ tin, sóng cỏ trách nhiệm và tham gia tót hon vào các hoạt động xã hội.

Đặc diễm tình cảm của trẻ em khá phong phú và phát triển theo tùng giai đoạn lứa tuổi. Càng lờn, tình cảm của trẻ càng ổn định và có câu trúc tâm lí rõ ràng hơn. Yếu tó tình cảm chi phôi khá lơn vào các hành vi của trẻ. Do vậy nắm được đặc điểm phát triển tình cảm của tré mâm non là điều kiện cân thiết để giáo viỀn cũng như phụ huynh co the hiểu và giúp đỡ tót hơn cho trè trong quá trình các cháu đang phát triển và hoàn thiện nhân cách.

 

pdf50 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 1744 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Đặc điểm phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội, mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kĩ năng xã hội, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

File đính kèm:

  • pdfModule MN 2.pdf
Giáo Án Liên Quan