Phương pháp tìm kiếm, khai thác, xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục

Đôi với trè ớ lứa tuổi mầm non, việc tìm hiểu thế giời xung quanh là nhiệm vụ cơ bản. Khái niệm học tập, vui chơi và tiếp thu tri thức mơi chua được đinh hình thành những khoảng rõ ràng như trẻ ớ độ tuổi phổ thòng. Việc cung câp thông tin cho các bé đễ hài hòa giũa chơi, học và tiếp nhân tri thức là nhiệm vụ của giáo viên mầm non.

Đói vơi hầu hết giáo viên mầm non, thiết kế hoạt động cho tre mầm non thường bị thiếu thòng tin và chưa biết chọn lọc thông tin phù hợp vởi chủ đề đang giảng dạy. Điều này cỏ nguyên nhân chính là do giáo viên chưa nắm được và chưa biết cách tìm kiếm, khai thác và xử lí thông tin từ các nguồn khác nhau để đưa vào các hoạt động.

Mặt khác, việc tổ chức hoỊạt đông giáo dục cho trẻ của giáo viên mầm non hiện nay còn chưa phong phú về các kênh thông tin như: hình ảnh tĩnh, hình ảnh động, video, âm nhạc.

 

pdf60 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 531 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Phương pháp tìm kiếm, khai thác, xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

File đính kèm:

  • pdfmodule-mn-19-full-permission-.pdf