Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất ở trường mầm non. Hoạt động này không nhũng nhằm giúp trẻ hình thành và phát triển các năng lực ngón ngữ như nghe, nói, tiền đọc và tiền viết, mà còn giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, nlxận thúc, tình cảm. Đỏ là chiếc cầu nói giúp trẻ bườc vào thế grri lung linh, huyền ảo, rưc rở sắc màu của xã hôi loài người, vì vậy, trẻ nỏi năng mạch lạc, được lầm quen với chữ viết tiếng Việt, được chuẩn bị sẵn sàng để bước vào lờp Một là yêu cầu trọng tâm của phát triển ngôn ngữ cho trẻ ờ trường mầm non.

Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ cỏ những đặc điểm khác nhau tùy thuộc vào tùng giai đoạn tuổi của trê. Việc nắm vững những đặc điểm này sẽ giúp cho người giáo viên cỏ được những kiến thúc và kĩ năng tốt nhất trong quá trình hỗ trợ trẻ phát triển ngôn ngữ, đặt la nhũng phương pháp phù hợp, linh hoạt để dạt được những mục tièu cho giai đoạn nền mỏng này.

 

pdf35 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 2311 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

File đính kèm:

  • pdfModule MN 3.pdf