Lập dự án mở trường mầm non tư thục

Thục hiện chú trương đổi mồi của Đảng Cộng sản Việt Nam kễ tù Đại hôi VI (tháng 12/1986), chính sách xã hội hoá giáo dục được tang cường và ngày càng đi vào cuộc sông. Theo đó, các loại hình trường trong hệ thống giáo dục quốc dân, trong đô có hệ thống giáo dục mâm non được khuyến khích mớ rộng. Đảng Nhà nước, các tĩnh/thành đã có những văn bản nhằm khuyến khích sụ phát triển các trường mâm non ngoài công lập nỏi chung và trường mầm non tư thục nôi riêng. Đặc biệt từ sau Quyết định số 161/2002/QĐ-TTg ngày 15 tháng 11 năm 2002 của Thú tường Chính phủ “về một sô chính sách phát triển giáo dục mầm non", mạng lười trường lởp mầm non, đậc biệt là các cơ sớ giáo dục mầm non ngoài công lập được phát triển rộng khắp trong cả nươc, quy mò phát triển ngày càng tăng cùng vối sụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nườc.

Trong điều kiện hiện tại, khi nền kinh tế - xã hôi của nuơc ta cỏn cỏ nhiều kho khăn, các trường, nhỏm, lởp mầm non ngoài công lập nói chung và trương mầm non tư thục nôi riêng vơi sự đa dạng về loại hình, linh hoạt về thời gian, vởi sụ năng đông, sáng tạo trong hoạt động cúa mình, đã gỏp phần quan trung trong việc thoả mãn nhu cầu gửi trê của đông đảo các tầnglởp nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi, đáp úng yêu cầu cúa người dân, phù hợp với yÊu cầu của xã hôi trong việc chăm sỏc giáo dục trẻ thơ.

 

pdf48 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 538 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Lập dự án mở trường mầm non tư thục, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

File đính kèm:

  • pdfmodule-mn-38-full-permission-.pdf