Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3 - 6 tuổi

Môi trường giáo dục có ảnh hướng, tác động đến trê tù 3 - 6 tuổi rất lởn và co vai trú lất quan trong trong việc hình thành nhân cách toàn diện của mỗi cá nhân trẻ. Trong module này, bạn sẽ tìm hiểu tác động của môi trường và hoạt động chủ đạo của trẻ lúa tuổi tù 3 - 6 tuổi.

Khi bạn thục hiện các hoạt động trong module MN 9, bạn sẽ tim hiểu về cách tổ chúc các hoạt động trong môi trường giáo dục dành cho trẻ từ 3-6 tuổi cũng như tìm ra cách thức xây dụng mòi trường giáo dục hiệu quả vơi nhũng điều kiện nhất đinh đễ trê được hoạt đòng cá nhàn nhiều hơn, tụ do khám phá theo ý thích và khả năng của mình. Đặc biệt, bạn sẽ biết cách xây dụng các gỏc và tổ chức hoạt động trong các gỏc vơi các nguyên vật liệu sẵn có của địa phương và của môi trường thiên nhiên gần gùi nhằm giúp trẻ 3 - 6 tuổi phát triển toàn diện về cả thể chất lấn tinh thần, thục hiện chương trình Giáo dục mầm non ban hành năm 2009 đạt hiệu quả, chất lượng.

 

pdf61 trang | Chia sẻ: thienanh95 | Lượt xem: 667 | Lượt tải: 0Download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3 - 6 tuổi, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

File đính kèm:

  • pdfmodule9.pdf